Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Việt Nam xếp thứ 7 thế giới về số người dùng Facebook

Đức Trọng

NĐT - Việt Nam đã vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ và Thái Lan để vươn lên vị trí thứ 7 trong số các quốc gia sử dụng Facebook nhiều nhất thế giới.

Theo thống kê của công ty chuyên nghiên cứu về truyền thông xã hội toàn cầu We Are Social, Việt Nam đã có màn bứt phá ngoạn mục về tăng trưởng người dùng Facebook.

Từ vị trí thứ 9 vào tháng 1.2017, Việt Nam đã tăng lên thứ 7 trong bảng xếp hạng mới nhất (7.2017). Số lượng người dùng Facebook tại Việt Nam là 64 triệu người, cao hơn nước xếp sau là Thái Lan 7 triệu người.

Cũng trong bảng xếp hạng này, Ấn Độ đã lần đầu tiên vượt qua Mỹ để trở thành quốc gia có nhiều người dùng Facebook nhất (241 triệu người), hơn Mỹ 1 triệu người. Cả Ấn Độ và Mỹ đều chiếm 11% tổng số người dùng Facebook toàn cầu.

Trong bảng xếp hạng các thành phố có nhiều người dùng Facebook nhất, Bangkok tiếp tục đứng đầu với 36 triệu người dùng, trong khi TP.HCM xếp thứ 10 với 14 triệu người. Trong số 10 thành phố đông người dùng Facebook nhất, chỉ có duy nhất Istanbul là nằm ở châu Âu, còn lại là các thành phố thuộc Nam Mỹ và châu Á, châu Phi.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét