Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

5 thứ cần thiết cho việc kiếm tiền online tại nhà

Như các bạn đã thấy, hiện nay rất nhiều người đã chọn con đường kiếm tiền làm giàu của mình là kiếm tiền online tại nhà. Bởi đây là một hình thức kiếm tiền khá ngon, không phải đi đâu nhờ vả ai để xin được một việc làm, chỉ việc ngồi nhà online, thậm chí không phải làm gì cũng có tiền. Khi bạn mới nghe đến công việc kiếm tiền online bạn cũng muốn làm, tuy nhiên bạn không biết phải trang bị những gì để bắt đầu, hôm nay mình xin chia sẻ một chút kinh nghiệm để các bạn tham khảo.

1. Thiết bị

Đã nói đến online thì chắc chẵn bạn phải có thiết bị truy cập internet rồi. Bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại smartphone là có thể kiếm tiền online được rồi, tuy nhiên để hiệu quả và lâu dài bạn nên sắm cho mình một chiếc máy tính, có thể là máy tính để bàn hoặc laptop đều được. Tất nhiên các thiết bị này phải có kết nối mạng nhé!

2. Kiến thức

Hầu hết các website kiếm tiền trên mạng đều bắt buộc bạn phải đăng ký tài khoản, công việc kiếm tiền liên quan rất chiều tới việc chia sẻ link,...Do đó bạn chỉ cần biết sử dụng internet, biết đăng ký tài khoản trên các trang mạng, biết chia sẻ trên các trang mạng xã hội, diễn đàn,...là có thể kiếm tiền rồi. Nếu bạn biết về lập trình thì quả là một điều tuyệt vời.

3. Trang cá nhân

Có nhiều hình thức kiếm tiền online hoàn toàn bằng công sức của bạn ví dụ như click xem quảng cáo, gõ capcha, làm khảo sát,...thì bạn không cần gì nhiều. Tuy nhiên kiếm tiền kiểu này mệt lắm, tốn nhiều thời gian mà tiền thu về chẳng được bao nhiều. Nếu thật sự muốn kiếm tiền online thì bạn nên tạo cho mình một website hoặc blog cá nhân, một trang fanpage facebook, một kênh youtube,...điều quan trọng phải thu hút sự quan tâm và quảng bá các trang của bạn cho nhiều người biết đến, càng nhiều càng tốt, sẽ rất có ích cho bạn, giúp cho bạn dễ dàng kiếm tiền với các hình thức kiếm tiền như quảng cáo, rút gọn link chia sẻ, giới thiệu thành viên (gắn link ref), bán hàng, tiếp thị liên kết,...hầu hết các đại gia kiếm tiền online đều nhờ những hình thức này.

4. Lòng kiên trì

Cái này rất quan trọng nhé, rất nhiều người đã tham gia kiếm tiền online nhưng sau 1 - 2 tuần thấy không hiệu quả là bỏ luôn, còn bạn hãy hãy kiên trì, không ai có thể thành công sau 1 - 2 tuần hay 1 - 2 tháng. Nếu bạn kiên trì, quyết tâm và có đam mê thật sự, không từ bỏ khi bước đầu thất bại, mình tin khoảng 1 đến 2 năm bạn sẽ kiếm đủ nuôi sống gia đình bạn, 5 năm đến 10 năm có thể ổn định về kinh tế.

5. Thời gian

Kiếm tiền trên mạng nói chung không tốn quá nhiều thời gian, nhưng ban đầu bạn cũng phải mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu, lập website, blog,...nếu bạn có phương pháp tốt, sau một thời gian bạn không phải làm gì cũng có tiền rồi. Chẳng hạn bạn sử hữu một website hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày khi đó bạn sẽ thu tiền từ việc quảng cáo trên website hoặc blog của bạn, hoa hồng từ việc giới thiệu thành viên,...tuy nhiên bạn nên dành chút thời gian online sẽ có lợi hơn rất nhiều, nên bỏ ra 2 tiếng online mỗi ngày để làm một số công việc như viết blog, chia sẻ liên kết, chia sẻ link giới thiệu, chăm sóc blog, website, fanpage,...

Trên đây là những thứ cần thiết để bước đầu sự nghiệp kiếm tiền online, chỉ cần có được như vậy là hoàn toàn có thể giúp bạn làm giàu rồi.

Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét