Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Facebook của ông chủ Đại Quang Minh vừa lập đã bị đánh sập

Đình Sơn

TNO - Vừa công bố trang facebook cá nhân vào chiều nay 10.5, nhưng ngay sau đó không lâu trang mạng xã hội này của ông chủ Đại Quang Minh đã bị đánh sập.

Chiều 10.5, ông Nguyễn Một, Giám đốc truyền thông Công ty Trường Hải xác nhận một trang facebook có tên Trần Bá Dương là trang cá nhân chính thức và duy nhất của ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty Thaco và Công ty Đại Quang Minh, trên trang mạng xã hội này.

Trên Facebook cá nhân, ông Trần Bá Dương viết: "Xin kính chào mọi người! Tôi là Trần Bá Dương, Chủ tịch Thaco và Công ty Đại Quang Minh. Hiện nay, dư luận đang quan tâm đến Đại Quang Minh, khu đô thị Sala - Thủ Thiêm. Bắt đầu từ ngày mai, tôi sẽ chia sẻ, cung cấp thông tin một cách trung thực, minh bạch về những vấn đề xã hội đang quan tâm.

Từ trước đến nay, tôi chưa sử dụng Facebook. Tuy nhiên, trong thời gian tới, tôi sẽ dành một khoảng thời gian cần thiết để đưa thông tin và trao đổi trực tiếp với mọi người trên trang Facebook chính thức này của tôi".

Tuy nhiên sau đó không lâu ông Nguyễn Một xác nhận facebook của ông Dương đã bị đánh sập không thể truy cập được và xuất hiện thêm một số facebook giả mạo trang cá nhân của ông chủ Đại Quang Minh.

Gần đây Công ty Đại Quang Minh, chủ đầu tư dự án khu đô thị Sala ở Thủ Thiêm (Q.2, TP.HCM) gây xôn xao dư luận khi doanh nghiệp này xây dựng 4 con đường có tổng chiều dài gần 12 km với chi phí hơn 12 nghìn tỉ đồng và được xem là những con đường "dát vàng" đắt nhất hành tinh, khi mỗi km đường chi phí đầu tư lên đến 1.000 tỉ đồng.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét